ตอนจบโหดร้าย เจอตอนจบที่โหดร้ายของ ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์และโรเบิร์ต เฮเลนิอุส

ตอนจบโหดร้าย ยุติธรรมที่จะบอกว่าปฏิกิริยาของเจคพอล เป็นเหมือนพวกเราส่วนใหญ่ ไวล์เดอร์กลับมาสู่สังเวียนอีกครั้งหลังจากห่างหายจากวงการกีฬาไปหนึ่งปีหลังจากพ่ายแพ้ต่อไทสัน ด้วยการเขียนไวล์เดอร์จํานวนมากเครื่องบินทิ้งระเบิดบรอนซ์รู้ว่าเขาต้องกลับมาในรูปแบบบางอย่างในขณะที่เขาดูเหมือนจะไปถึงจุดสูงสุดของแผนกอีกครั้ง

สําหรับเฮเลนิอุสเขามาจากชัยชนะแบบแบ็คทูแบ็คเหนืออดัมโควนาคกี้ ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์และโรเบิร์ต เฮเลนิอุส; เกิดอะไรขึ้น จากนอกนั้น เฮเลนิอุสก็รีบอยู่บนเท้าหน้า และก่อให้เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตามเมื่อคุณต่อสู้กับไวล์เดอร์ในที่สุดคุณจะเสียใจที่ได้ไปต่อหน้าต่อตากับเขา เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วินาทีของรอบแรก

ไวล์เดอร์จึงใช้มือขวาที่น่าตะลึงเพื่อล้มเฮเลนิอุสอย่างเย็นชา เฮเลนิอุสใช้เวลาหลายนาทีก่อนที่เขาจะลุกขึ้น และตระหนักว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ไวล์เดอร์พูดถึงการต่อสู้ว่า “เมื่อพวกเขาต่อสู้กับดีออนเทย์ ไวล์เดอร์พวกเขาจะมาพร้อมกับเกม A+++ ของพวกเขา ผมรู้ว่าจากโรเบิร์ต ดังนั้นฉันจึงต้องใช้เวลาของฉันฉันต้องวนรอบแหวน

ฉันต้องการเป็นมือถือที่ไม่เป็นมิตร คืนนี้  ฉันตั้งเขาขึ้นเพื่อให้เขาไปถึง และเมื่อเขาไปถึงฉันก็โจมตี “มันเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม โรเบิร์ต, ฉันรักคุณคน. ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็น แล้วใครจะเป็นคนต่อไป” https://www.zgreseniprimeri.com/

ตอนจบโหดร้าย

คนดังหลายคนแสดงปฏิกิริยาต่อการต่อสู้รวมถึงเจคพอล

ตอนจบโหดร้าย หลังจากน็อคเอาท์ที่น่าทึ่งนักกีฬาเจค พอล ตอบโต้ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์เคโอ พอลอัปโหลดคลิปสั้นๆ ไปยังบัญชี อย่างเป็นทางการของเขาเพื่อแสดงปฏิกิริยาต่อการต่อสู้ อย่างไรก็ตามไม่มีคําพูดใดๆ ใบหน้าที่ตกใจ และตกตะลึงของเขาสรุปปฏิกิริยาของคนอื่นต่อการสิ้นสุดของการต่อสู้ ไวล์เดอร์สร้างนิสัยในการสร้างชัยชนะแบบน็อคเอาท์แบบหมัดเดียว

และชัยชนะเหนือเฮเลนิอุสอาจกลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่สําคัญที่สุดของเขา ปฏิกิริยาของเจค พอลต่อ เคโอของดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ ตอนนี้ไวล์เดอร์กําลังจับตาดูการประลองบล็อกบัสเตอร์มากมายกับแอนโธนี่ โจชัว, โอเล็กซานเดอร์ อูซิก และแอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์มีข่าวลือว่าอูชิค กําลังจะอยู่ในอาคารสําหรับการต่อสู้ไวล์เดอร์และเฮเลนิอุสอย่างไรก็ตามยังไม่ชัดเจนว่ายูเครนเป็นริงไซด์หรือไม่

ตอนจบโหดร้าย

“ฉันได้ยินข่าวลือ เกี่ยวกับอูชิค แต่เขาไม่ได้อยู่ในอาคาร หรือเขา?” ไวล์เดอร์กล่าว “ส่วนใหญ่เวลาที่ผู้ชายบอกว่าพวกเขาต้องการฉัน และพวกเขามาที่การแสดงของฉัน และเห็นการน็อคเอาท์ ทําลายล้างเช่นนั้น พวกเขาหันมุมมาที่ฉัน “ผมผิดหวัง กับอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น แอนดี้ รุยซ์ หรือจะเป็น อูซิกของใครก็ตาม ลองนํามันมา

ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์กลับมาแล้ว ความตื่นเต้นในแผนกเฮฟวี่เวทกลับมาแล้ว ไม่มีการแบ่งรุ่นเฮฟวี่เวทหากไม่มีดีออนเทย์ ไวล์เดอร์นั่นคือความจริง” หลังจากแสดงปฏิกิริยา ที่น่าตกใจความสนใจของพอล จะหันไปหาการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นของเขา การต่อสู้ครั้งต่อไปของเจคพอล? พอลมีกําหนดจะกลับสู่สังเวียน ในปลายเดือนนี้กับไอคอน เอ็มเอ็มเอ และแชมป์เก่าแอนเดอร์สันซิลวา

หลังจากได้เห็นการน็อคเอาท์ ทําลายล้าง จากไวล์เดอร์มันยุติธรรม ที่จะบอกว่าพอลจะมองไปที่การน็อคเอาท์ของตัวเองกับชาวบราซิลในวันที่ 29 ตุลาคม การเคลื่อนไหวที่ดี