การแข่งขันไตรภาค คาเนโลอัลวาเรซทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ชนะ

การแข่งขันไตรภาค โดยเลือกที่จะรอสี่ปีหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ เกนนาดี้โกลอฟกิ้นเพื่อในที่สุดก็มอบการแข่งขันไตรภาคที่เขาแฟน ๆ และดะโซน ร้องขอ เทรนเนอร์ เดอร์ริคเจมส์กล่าวว่าไม่ใช่ความผิดของคาเนโล ที่โกลอฟกิ้น เลือกที่จะต่อสู้ต่อเมื่ออายุ 40 ปี

เขาเป็นคนที่ตัดสินใจต่อสู้ต่อไปในวัยนี้ ดังนั้นคาเนโล ไม่ควรเป็นคนถูกตำหนิดะโซน และนักชกมวยได้ผลักดันคาเนโล ให้ต่อสู้กับโกลอฟกิ้น เป็นครั้งที่สาม แม้ว่าคาเนโล จะมุ่งเน้นไปที่มรดกของเขา แต่การคว้าตำแหน่งระดับโลกกับแชมป์เปี้ยนที่แฟนมวยทั่วไปไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต

แต่แฟน ๆ ก็ไม่รู้สึกท้อแท้กับการต่อสู้เหล่านี้ การคว้าแชมป์โลกมีความหมายบางอย่างก็ต่อเมื่อแฟนๆ ประทับใจกับแชมเปี้ยนที่คาเนโล เอาชนะได้ น่าเสียดายที่คาเนโล นั้นไม่เป็นเช่นนั้น และเขาทิ้งช่วงสี่ปีที่ผ่านมาในอาชีพการงานของเขาด้วยการไล่ตามเพื่อรวบรวมตำแหน่งระดับโลกเพื่อสะสมมัน

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณยังคงได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ที่ได้เห็นคาเนโล ต่อสู้กับโกลอฟกิ้น อีกครั้ง แฟนๆ ต่างสนใจโกลอฟกิ้น และพวกเขาตระหนักดีว่าเขาเก่งกว่าแชมป์กระดาษอย่างคาเนโล ที่เคยเอาชนะกันมาแล้วโกลอฟกิ้น (41-1, 36ชนะน็อก) จะเข้าสู่วัย 40 ปีในวันที่ 8 เมษายน และเขาแทบจะไม่ได้ต่อสู้เลยตั้งแต่แพ้คาเนโล ในการแข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2018

การแข่งขันไตรภาค

การแข่งขันไตรภาค จีจีจีต่อสู้เพียงสามครั้งในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา

และแฟนมวยบางคนคิดว่าเขากำลังรอการแข่งขันไตรภาคสุดท้ายกับคาเนโล ก่อนที่เขาจะเกษียณ หากนั่นคือเป้าหมายของโกลอฟกิ้นคาเนโล จะสามารถเอาเขาออกจากหลังของเขาได้ทันทีโดยต่อสู้กับเขาในวันที่ 17 กันยายนโกลอฟกิ้น และคาเนโล ยังคงมีไฟต์ระหว่างกาลที่พวกเขาต้องชนะก่อนพบกันในเดือนกันยายน

คาเนโลพบกับแชมป์ดับเบิ้ลยูบีเอ รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทดมิทรีบีโวล ในวันที่ 7 พฤษภาคม ในขณะที่แชมป์ไอบีเอฟ รุ่นมิดเดิ้ลเวทโกลอฟกิ้น ต่อสู้กับแชมป์ดับเบิ้ลยูบีเอ 160lb เรียวตะมูราตะในวันที่ 9 เมษายน สันนิษฐานว่าคาเนโล และโกลอฟกิ้น จะชนะการต่อสู้ชั่วคราว

แต่คุณไม่มีทางรู้ พวกเขาทั้งคู่อาจแพ้ และจะไม่แปลกใจเลยที่ฌอน โจนส์ ถ้าสถานการณ์เลวร้ายที่สุดออกมาคาเนโล แพ้ครึ่งแรกของการต่อสู้กับแชมป์กระดาษเคเล็บแพลนต์ และ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ในปี 2564 และนั่นเป็นข้อบ่งชี้ชัดเจนว่าดาราชาวเม็กซิกันกำลังจะแก่ ข่าวมวย วันนี้

อัตราการทำงานของคาเนโล นั้นเป็นโรคโลหิตจางและไม่มีระดับใดใกล้เคียงกับตอนที่เขายังเด็ก สำหรับบทบาทของเขาโกลอฟกิ้น ดูช้าและเป็นกลไกในการต่อสู้สองครั้งล่าสุดกับ คามิลสแซแมตาและ สตีฟ โรลส์ ซึ่งไม่มีที่ไหนใกล้กับระดับที่เขาเคยทำในช่วงที่สำคัญที่สุดในอาชีพการงานของเขา

พลังของโกลอฟกินยังคงแข็งแกร่ง ดังนั้นเขาจึงสามารถทำลายนักสู้รุ่นเยาว์เหล่านั้นได้ หากโกลอฟกิ้น ต่อสู้กับผู้ถือเข็มขัดที่อ่อนแอแบบเดียวกับที่คาเนโล ได้รับการบันทึกด้วยตั้งแต่ปี 2018 เขาน่าจะทำลายพวกเขาทั้งหมดคาเนโล ดูเหมือนจะมุ่งเน้นไปที่คุณภาพมากกว่าคุณภาพเมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยไม่เข้าใจว่าการสร้างมรดกตามธรรมชาติ คุณต้องต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามที่วงการมวยเคารพโพรเบลลัม สามารถกลายเป็นผู้เล่นที่จริงจังในแนวส่งเสริมการชกมวยในปี 2565 ได้หรือไม่? พาร์กินสัน: ริชาร์ด แชเฟอร์ ประธานของโพรเบลลัม เชื่อว่าชุดส่งเสริมการขายใหม่นี้พร้อมที่จะก้าวไปสู่ก้าวสำคัญในการเป็นกำลังสำคัญในการชกมวยระดับโลก

การแข่งขันไตรภาค

โพรเบลลัมก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 เท่านั้น

แต่กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากได้เซ็นสัญญากับนักมวยและรับประกันข้อตกลงทางทีวีทั่วโลก แชเฟอร์ซึ่งเป็นผู้นำเรือให้กับ โปรโมชั่น โกลเด้น บอย มาหลายปีในฐานะ ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท ตอนนี้อยู่ที่หางเสือของโพรเบลลัม ซึ่งเพิ่งประกาศข้อตกลงการออกอากาศแบบหลายการต่อสู้กับ ดิสคัฟเวอร์รี่ สปอร์ต

สำหรับยุโรป ดิสคัฟเวอร์รี่จะแสดงไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวทในวันที่ 22 เมษายน ระหว่างแชมป์ดับเบิ้ลยูบีโอ จอห์น รีเอล คาซิเมโร ของฟิลิปปินส์ และ พอล บัตเลอร์ ของอังกฤษ เชฟเฟอร์บอกกับอีเอสพีเอ็นเมื่อเร็วๆ นี้ว่าโพรเบลลัมใกล้จะบรรลุข้อตกลงทางโทรทัศน์สำหรับสหรัฐฯ

และขยายฐานทัพเครื่องบินขับไล่ ซึ่งรวมถึงอดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท เรจิส โพรเกรส, โนนิโต โดแนร์ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตดับเบิ้ลยูบีซี และซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวตไอบีเอฟ “ตลาดในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดในการชกมวย

แต่ตลาดอื่นๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน และจนถึงตอนนี้เรามุ่งเน้นไปที่การเป็นหุ้นส่วนและข้อตกลงทางโทรทัศน์ที่นั่น” เขากล่าว “เราคาดหมายว่าในอีกสองถึงสามเดือนข้างหน้า เราจะประกาศว่าใครเป็นหุ้นส่วนทางทีวีในสหรัฐฯ ของเรา “ฉันรวบรวมนักสู้ที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ โกลเด้น บอย

และนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ที่นี่ เรจิสโพรเกรสเป็นนักสู้ที่เก่งที่สุด 10 อันดับแรก แจ็ค แคตเทอรัลล์ เป็นนักสู้ระดับโลกอีกคนหนึ่งและ โนนิโต โดแนร์ ก็คือ เอสเทล มอสลีเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายที่เอาชนะเคธี่ เทย์เลอร์ได้ เราจึงอยากให้เธอสู้กับผู้ชนะของเทย์เลอร์-อแมนดา เซอร์ราโน แพ็ตและลุค

แมคคอร์แมคเป็นนักสู้รุ่นเยาว์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลกก่อนที่เราจะเซ็นสัญญากับพวกเขา ในการทำงานกับพวกเขา” แชเฟอร์คาดการณ์อย่างกล้าหาญว่าในไม่ช้าโพรเบลลัม จะแข่งขันกับท็อปแรงค์ และแมทช์รูม ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดของมวยสองคน ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

แชเฟอร์จะไม่ยืนยันว่าใครกำลังคุยกับโพรเบลลัม แต่กล่าวว่า บริษัท หวังว่าจะประกาศการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญในเดือนหน้า “นี่จะเป็นบริษัทมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา เพราะฉันเห็นนักสู้ทุกคนที่ต้องการมาร่วมงานกับเรา” เชฟเฟอร์บอกกับอีเอสพีเอ็น “เรากำลังพูดคุยกับนักสู้หลายคน แชมป์โลกปัจจุบัน และอดีตแชมป์โลก นักสู้ที่เป็นตัวแทนอิสระที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ของเรา” https://www.zgreseniprimeri.com/